Giỏ hàng

Chính sách hỗ trợ hậu mãi, bảo trì

Chính sách hỗ trợ hậu mãi, bảo trì được hiểu là những dịch vụ được cung cấp miễn phí hoặc ưu đãi cho Quý khách hàng sau khi khách hàng đã mua thiết bị từ Patek nhằm đem lại hiệu quả sử dụng tối đa sản phẩm đó trong quá trình hoạt động và phát triển của Quý khách.

* Các dịch vụ hậu mãi, bảo trì bao gồm:

 1. Hỗ trợ kỹ thuật

Bảo trì và đảm bảo sự hoạt động của thiết bị, bao gồm:

- Giải quyết các thắc mắc liên quan đến vận hành sản phẩm dịch vụ qua điện thoại và email. Đặc biệt đối với những trường hợp khó khăn, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên đến tận nơi để hỗ trợ khách hàng.

- Được hưởng các chính sách hỗ trợ tính năng mới, cập nhật phần mềm theo chính sách hậu mãi của công ty.

- Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng thiết bị nằm ngoài phạm vi bảo hành, bảo trì.

- Hỗ trợ kỹ thuật theo yêu cầu: Dịch vụ cho phép khách hàng nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia và chuyên viên kỹ thuật của công ty hoặc các chuyên gia của hãng trong quá trình cài đặt, vận hành, bảo trì sản phẩm và hệ thống. Nội dung chi tiết dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật theo yêu cầu được cung cấp tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

2. Tư vấn về sản phẩm

Với kinh nghiệm lâu năm về việc cung cấp các thiết bị đo lường, thí nghiệm chất lượng, chúng tôi sẽ hướng dẫn và tư vấn tận tình cho khách hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm một cách hợp lý nhất, giúp cho khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất trong việc sử dụng thiết bị.