Quy trình dịch vụ Sửa chữa - Bảo trì
Với mục tiêu cung cấp dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, PATEK có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn và giàu kinh nghiệm có thể sửa chữa được các các thiết bị đo lường, thí nghiệm điện...ngay tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Patek có thể liên hệ với các nhà sản xuất trên thế giới để gửi thiết bị đến chính hãng kiểm tra, sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng.
Bước 1 – Tiếp nhận khách hàng
- Bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin từ khách hàng (Qua điện thoại, email, chat online…)
- Bộ phận kinh doanh xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng.
- Kỹ thuật viên được cử đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng Hoặc Khách hàng gửi thiết bị đến Patek để được khảo sát lại tình trạng
Bước 2 – Báo giá đến khách hàng
- KTV thông báo các lỗi/hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.
- BP Kinh doanh báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế.
- Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa.
Bước 3 – Tiến hành sửa chữa
- BP Kinh doanh báo với BP kỹ thuật và tiến hành sửa chữa.
- Thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
- KTV kiểm tra mọi chi tiết & vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa chữa xong.
Bước 4 – Nghiệm thu – Thanh toán
- KTV và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
- Xuất hóa đơn và bàn giao khách hàng
- Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán.
Bước 5 – Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi
- Patek cam kết bảo hành các hạng mục sửa chữa theo thỏa thuận với khách hàng
- Khi vận hành thiết bị sau sửa chữa, nếu có vấn đề khác phát sinh, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với BP Kinh doanh để được hỗ trợ kịp thời.