Quy trình cho thuê thiết bị thí nghiệm điện
Hiện nay, khi tốc độ phát triển tăng trưởng ngành điện tăng cao, theo đó là yêu cầu của người dùng điện về đảm bảo độ tin cậy của hệ thống cũng tăng tương ứng. Tương ứng là tiến trình tách bạch khâu dịch vụ sửa chữa và khâu quản lý vận hành lưới điện của EVN theo văn bản số 265/EVN-HĐTV ngày 19/7/2018 về việc thành lập Công ty dịch vụ Điện lực. Đây sẽ động lực trong tương lai gần cho thị trường cung cấp thiết bị thí nghiệm, kiểm tra điện hiện vẫn còn dung lượng lớn tại Việt Nam.
Nắm bắt nhu cầu và xu thế đó, Công ty TNHH Kỹ thuật và Thiết bị Thái Bình Dương bên cạnh mảng thương mại cung cấp thiết bị mới, chúng tôi tham gia vào phân khúc cho thuê thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu tạm thời của thị trường tạo bởi các công ty Dịch vụ - Thí nghiệm điện đang trên đà phát triển.
Bước 1: Tiếp nhận khách hàng
- Bộ phận kinh doanh tiếp nhận nhu cầu của khách hàng
- Hai bên trao đổi, thống nhất, hoàn tất cả thủ tục, giấy tờ liên quan để thuê thiết bị.
Bước 2: Bàn giao thiết bị
Trường hợp 1: Không có kỹ sư đi kèm
- Khách hàng trực tiếp đến tai văn phòng giao dịch của Patek để Test thiết bị, ký vào biên bản bàn giao và nghiệm thu, nhận thiết bị.
Hoặc:
- Patek giao thiết bị đến địa chỉ đã thông nhất với khách hàng, hai bên Test thiết bị, ký vào biên bản bàn giao và nghiệm thu, khách hàng nhận thiết bị.
Khách hàng chịu toàn bộ trách nhiệm bảo quản thiết bị, vận hành thiết bị đúng theo hướng dẫn sử dụng của thiết bị trong quá trình sử dụng.
Trường hợp 2: Có kỹ sư đi kèm
Kỹ sư của Patek mang theo thiết bị và trực tiếp vận hành thiết bị, khách hàng hỗ trợ, phối hợp để hoàn thành công việc.
Bước 3. Hoàn trả thiết bị
- Khách hàng hoàn trả thiết bị đúng với thời gian đã cam kết theo PO hoặc chứng từ đã ký. Nếu vượt thời gian có phép sẽ phải trả phí phát sinh theo thỏa thuận của hai bên
- Kỹ sư của Patek kiểm tra lại thiết bị trước khi nhập kho, đảm bảo thiết bị không bị hư hỏng
- Hai bên ký vào biên bản bàn giao và nghiệm thu.
Câu hỏi 1: ...
Trả lời:
Câu hỏi 2: ...
Trả lời: